‘วิจิตร เกตุแก้ว’ นายกสมาคมพลศึกษา เปิดตัวทีมฟุตบอลมูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน

‘วิจิตร เกตุแก้ว’ นายกสมาคมพลศึกษา เปิดตัวทีมฟุตบอลมูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน

ที่สนามฟุตบอลเอมพันธ์ สปอร์ตคลับ ซ.พระแม่การุณย์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ดาโต๊ะ วิจิตร เกตุแก้ว นายกสมาคมพลศึกษา ( ประเทศไทย ) และนายกำพล พิริยะเลิศ ประธานมูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชนร่วมเป็นเกียรติ เปิดตัวทีมฟุตบอลมูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน พร้อมร่วมชมแมทช์การแข่งขันคู่พิเศษ ระหว่างทีมฟุตบอลมูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน กับทีมสถานีข่าว ทีเอ็นเอ็น 16

บรรยากาศภายในงานนอกจากบุคลากรทางการกีฬา อาทิ นายประพงษ์. ทองทวี กรรมการสโมสรการไฟฟ้านครหลวง, อาจารย์สกล ศรียาภัย ผู้ผลิตรายการมอเตอร์เวิลด์ ทาง ททบ.5 ในฐานะที่ปรึกษามูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน ร่วมด้วยผู้สื่อข่าวจากหลายสำนัก อาทิ นสพ.ไทยโพสต์, นสพ.ผู้จัดการ, นสพ.บางกอกทูเดย์, นสพ.สยามกีฬา, ททบ.5, ช่อง 8, ช่อง 3, ช่อง11 รวมถึงเว็ปไซต์ชื่อดังแล้ว

ในการนี้ยังได้รับเกียรติจากศิลปินดาราที่มาร่วมยินดีพร้อมเตะฟุตบอล ได้แก่ ติ๊ก-ฉัตรมงคล บำเพ็ญ จากช่อง 7 สี และแบงค์-กฤษฎี พวงประยงค์ จากช่อง 3 และบุญศักดิ์ พลสนะ นักแบดมินตันตันทีมชาติไทย ก่อนที่จะมีพิธีมอบเสื้อที่ระลึกของมูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน ให้กับ นายโสภณ เสือพันธ์ ประธานบริษัทเอมพันธ์  ผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์สื่อมวลชน ระหว่างทีมมูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน กับทีมสถานีข่าว ทีเอ็นเอ็น โดยมี ณ สนามฟุตบอลเอมพันธ์ สปอร์ตคลับ ติวานนท์ จ.นนทบุรี

นายกำพล พิริยะเลิศ ประธานมูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน เปิดเผยว่า เนื่องจากในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ จะมีการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างบุคลากรทางด้านสื่อสารมวลชน ไม่ว่าจะเป็นรายการทีวีคัพ ของกลุ่มช่างภาพ-นักข่าวโทรทัศน์ ยังมีรายการฟุตบอลบอลรักเมืองไทย ของทีมช่างภาพรัฐสภา รวมถึงในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ ทีมชมรมช่างภาพการเมือง จะแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับทีม กล้า FC. ที่มี กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า เป็นกัปตันนำทัพ ณ สนามฟุตบอลเพลย์เมกเกอร์ ซอยมัยลาภ

ทางมูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน จึงอยากจะสนับสนุนกิจกรรมกีฬาของเหล่าบรรดาผู้สื่อข่าวในหลายแขนง จึงได้ทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ด้านสถานที่ คือ สนามฟุตบอลเอมพันธ์ สปอร์ตคลับ กับทางกลุ่มบริษัทเอมพันธ์ ซึ่งก็ได้รับความอนุเคราะห์เป็นอย่างดี จึงเป็นที่มาของแมทช์ฟุตบอลเชื่อความสัมพันธ์ดังกล่าว

Related posts